Bàn họp oval Đức Khang phù hợp không gian nào?

Thứ sáu - 26/07/2024 21:37
Bàn họp oval là đối tượng được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn vì những ưu điểm của nó. Tuy vậy khi lựa chọn bàn oval cũng cần cân nhắc đến không gian phù hợp để sắp đặt. Tìm hiểu chi tiết cùng Nghệ ngữ nha!

Lý do nên mua bàn họp oval tại nội thất Đức Khang


Bàn họp oval được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn vì hầu như không có nhược điểm, bàn rất thích hợp những cuộc họp nhóm, hội thảo.
 
  • Mang tính thẩm mỹ cao


Thiết kế bàn giảm bớt sự góc cạnh và và cứng nhắc, mang đến cho người dùng cảm giác thích thú nhờ sự mềm mại và mới lạ, giúp không gian thông thoáng, giảm tính căng thẳng của buổi họp, tạo cảm giác ngồi họp thoải mái nhất. 
 
  • Tiết kiệm không gian sắp đặt


Dù là phòng họp rộng lớn hay chật hẹp bạn đều có thể dùng bàn họp oval bởi mẫu bàn này đa dạng về kích thước khác nhau. Với thiết kế oval, bàn họp có thể tận dụng các góc chết trong không gian văn phòng để đặt tủ tài liệu hay các nội thất phòng họp khác, đảm bảo tiết kiệm diện tích sử dụng.
 
  • Tăng tính kết nối


Điểm cộng của bàn họp oval là tăng cường sự kết nối giữa lãnh đạo và nhân viên, tạo thế cân bằng. Bàn họp oval tạo ra tính bình đẳng giữa tất cả các thành viên trong cuộc họp, mọi người có thể dễ dàng trao đổi, quan sát và tương tác với nhau. Vì thế, với những cuộc họp nhóm, trao đổi thảo luận thì bàn họp oval chính là lựa chọn vô cùng phù hợp.

>>>Xem thêm các bài viết khác tại chuyên mục Tin từ xứ Nghệ nhé!

 

Không gian đặt bàn họp hình oval 


Bàn họp oval thường phù hợp với những phòng họp hình chữ nhật. Với kích thước, mẫu mã đa dạng, bàn họp oval phù hợp với hầu hết các điều kiện diện tích văn phòng. Vì vậy cần xác định nhu cầu của doanh nghiệp cũng như số người sử dụng và diện tích không gian để lựa chọn kích thước bàn họp phù hợp.
 

Bàn họp oval với kiểu phòng nhỏ diện tích dưới 20m2


Với điều kiện diện tích hạn chế như vậy, số lượng người tham gia thường từ 6 - 12 người, sản phẩm bàn họp oval có kiểu dáng nhỏ gọn và đơn giản là lựa chọn tốt nhất của bạn. Nên đặt bàn tại vị trí trung tâm để tạo điểm nhấn cho căn phòng.

Bạn có thể tham khảo kích thước của bàn họp oval tương ứng với không gian qua các sản phẩm bàn họp của Đức Khang dưới đây.

 
1 min (1)

Bàn họp Oval Đức Khang DKBHCS32


DKBHCS32 là mẫu bàn họp oval làm từ gỗ công nghiệp của Đức Khang rất được ưa chuộng và sử dụng, thích hợp cho phòng họp loại nhỏ với diện tích khoảng 20m2 cho 6 - 10 người ngồi.
Kích thước của bàn tùy theo nhu cầu của khách hàng, có 3 gợi ý về kích thước cho bạn lựa chọn như sau:
  • Chiều rộng 2m x chiều sâu 1.2m x Chiều cao 0.75m

  • Chiều rộng 2.2m x chiều sâu 1.2m x Chiều cao 0.75m

  • Chiều rộng 2.4m x chiều sâu 1.2m x Chiều cao 0.75m

Bàn DKBHCS32 được thiết kế bo tròn mềm mại với màu vân gỗ đẹp mắt, đi kèm với dòng ghế chân quỳ hoặc chân xoay tạo nét trẻ trung độc đáo, giúp giảm sự căng thẳng của buổi họp. Chiếc bàn rất thích hợp cho những phòng nhỏ có màu sắc tươi sáng, hay phòng vách kính có ánh sáng tự nhiên tốt, làm tăng độ rộng cho căn phòng, không có sự gò bó chật hẹp vì diện tích phòng nhỏ. 

Mặt bàn làm bằng gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine, màu sắc đa dạng, có tác dụng chống nước, cong vênh, mối mọt, chân bàn làm từ chất liệu sắt sơn tĩnh điện chống han rỉ rất tốt.

 
2 min (1)

Bàn họp Oval Đức Khang DKBHCS25


Mẫu bàn họp DKBHCS25 của Đức Khang có tạo hình elip độc đáo, rất thích hợp cho các buổi họp mặt 6 - 8 người tham dự, có thể dùng cho cả phòng họp của công ty và phòng làm việc của nhân viên. 

Bàn cũng có kích thước tùy chọn theo nhu cầu khách hàng, 3 gợi ý về kích thước cho bạn là:
  • Chiều rộng 2m x chiều sâu 1.2m x Chiều cao 0.75m

  • Chiều rộng 2.2m x chiều sâu 1.2m x Chiều cao 0.75m

  • Chiều rộng 2.4m x chiều sâu 1.2m x Chiều cao 0.75m

Bàn này dùng trong phòng họp công ty thích hợp với căn phòng loại nhỏ, thường dùng cho những buổi thảo luận, họp nhóm. Đối với phòng nhân viên, tùy thuộc số lượng người ngồi mà bố trí số lượng bàn sao cho hợp lý nhất.

Thiết kế chân sắt kiểu dáng đơn giản, mặt bàn làm từ gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine nên có màu sắc đa dạng từ nhạt đến trầm, đi kèm với ghế chân xoay tạo sự đồng bộ, mang đến cảm giác thoải mái cho người ngồi làm việc. Mặt bàn với đường cong uốn lượn giúp kích thích sự sáng tạo, tăng năng suất công việc. Trên bàn có lỗ đi dây điện, giúp các dây điện, dây sạc, dây mạng,... gọn gàng hơn. Thêm vào đó, bạn có thể kết hợp kèm các mẫu ghế chân quỳ dành riêng cho không gian nội thất phòng họp.

>>>Xem thêm: Tìm hiểu đặc trưng mùa hè tại Nghệ An (có nóng hay không?)

Bàn họp oval với kiểu phòng diện tích trên 20m2


Sử dụng loại phòng họp có diện tích như vậy thường là những buổi họp có số người tham dự đông từ 15 -  20 người trở lên. 

Đối với số lượng người đông đúc và thời lượng cuộc họp kéo dài, bàn họp oval dáng dài quây rỗng ở giữa là một đề cử tuyệt vời. Bạn có thể tận dụng khoảng rỗng ở giữa để đặt thiết bị phòng họp như máy chiếu, máy quay hoặc trang trí bằng những chậu hoa, cây xanh cho căn phòng thêm tươi mát, dễ chịu hơn và tràn đầy năng lượng tích cực. 
3 min (1)

Bàn họp Oval Đức Khang DKBH02


Bàn họp DKBH02 của nội thất Đức Khang được thiết kế với mặt bàn liền hình Oval, ở giữa bàn rỗng, với kích thước lớn thích hợp cho phòng họp có đông người tham dự. Bàn có thể sử dụng cho 15 - 20 người trở lên, phù hợp những gian phòng diện tích lớn, đảm bảo không gian thoáng đãng thoải mái. 

Kích thước bàn họp tùy chọn với 2 kích thước gợi ý như sau:
  • Chiều dài 4.8m x chiều rộng 2.2m x chiều cao 0.75m - diện tích phòng từ 30m2 

  • Chiều dài 5.6m x chiều rộng 2.2m x chiều cao 0.75m - diện tích phòng từ 35m2

Với kích thước bàn họp và kích thước phòng lớn như trên, người ta thường xếp thêm dãy ghế hai bên phòng trong trường hợp có số lượng lớn người tham dự, tuy nhiên sẽ không quá 50 người.

Thiết kế của bàn có thể kết hợp dễ dàng với nhiều loại ghế họp sao cho có được sự thống nhất và hài hòa. Màu sắc bàn đa dạng, không gò bó trong những tông màu cố định. 

Bên cạnh đó, bàn được thiết kế rỗng giữa có thể dùng chậu cây xanh hay lọ hoa để trang trí, tạo điểm nhấn cho phòng họp. Bàn có trang bị đường đi điện, micro phục vụ tốt nhất cho cuộc họp.

 
5 min


Ngoài ra, còn có các mẫu phòng họp ngoại cỡ với sức chứa 50 – 100 người dành cho các tập đoàn lớn hay cơ quan nhà nước. Diện tích mặt bằng của loại phòng họp này rất lớn, trung bình từ 80 – 100m2. Thường thì những phòng họp rộng như vậy sẽ bố trí theo kiểu lớp học, Theater hay Hollow, tuy nhiên nếu cần sắp xếp bàn họp, nên cân nhắc kỹ đến kích thước và số lượng bàn để sắp xếp sao cho phù hợp.

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu

  Ý kiến bạn đọc

.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây