Rèm cửa sổ giá bao nhiêu? Chi tiết cách tính chính xác nhất

Thứ hai - 03/06/2024 02:49

Rèm cửa sổ giá bao nhiêu 1 mét? Các yếu tố nào ảnh hướng đến giá rèm vải cửa sổ? Đặt ở đâu giá tốt nhất? Hãy tìm hiểu ngay cùng chúng tôi nhé!

Các yếu tố ảnh hưởng đến giá rèm cửa sổ

chon rem cua so min
Rèm cửa sổ giúp che nắng, bảo vệ không gian bên trong tốt hơn.


Rèm cửa sổ giá bao nhiêu là thắc mắc thường gặp của rất nhiều người dùng. Theo tìm hiểu của Nghệ ngữ, mức giá này nằm trong khoảng từ vài trăm ngàn đồng đến vài triệu đồng/mét. Tuy nhiên, giá này sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như chất liệu rèm, xuất xứ, thương hiệu…
 

  • Chất liệu rèm cửa: Hiện nay có rất nhiều chất liệu được dùng để làm rèm cửa sổ. Trong đó nổi bật là các chất liệu như vải, gỗ, nhôm… Và mỗi loại chất liệu này sẽ có một mức giá khác nhau, trong đó rèm sáo nhôm, rèm cuốn có mức giá rẻ nhất.

  • Thương hiệu, xuất xứ rèm cửa: Thương hiệu cũng là yếu tố ảnh hưởng đến giá rèm cửa sổ. Ở nước ta, phổ biến nhất vẫn là các loại rèm đến từ Đài Loan, Úc hay Hàn Quốc… và mỗi thương hiệu này sẽ có một mức giá khác nhau.

  • Kích thước cửa sổ: Trên thực tế, mỗi loại rèm cửa sổ sẽ có cách tính giá khác nhau. Ví dụ, với rèm vải sẽ tính theo mét ngang cửa khi hoàn thiện nhân với hệ số tiêu chuẩn 2.5 – tức 1 mét ngang rèm cửa sổ cần 2,5 mét vải.


Lưu ý: Theo Tin từ xứ Nghệ, khi tìm hiểu rèm cửa sổ giá bao nhiêu thì bạn cũng nên cân nhắc các yếu tố như giá thi công trọn gói, giá khuyến mãi, chế độ bảo hành… Bởi những yếu tố này cũng sẽ ảnh hưởng đến giá rèm cửa sổ.

Hết sức lưu ý, bạn cần tránh chọn các dịch vụ tư vấn làm rèm nhanh với giá siêu rẻ vì rất dễ vướng vào những đơn vị thi công ẩu, chất lượng rèm kém.

>>>Tìm hiểu thêm: Rèm hạt gỗ giá bao nhiêu?

 

Cách tính rèm cửa sổ giá bao nhiêu chính xác

 

rem cua so gia bao nhieu min
Mỗi loại rèm sẽ có một mức giá khác nhau tùy theo chất liệu, xuất xứ.


Trên thị trường hiện nay, giá rèm cửa sổ giao động từ vài trăm ngàn đồng đến hàng triệu đồng/mét và thay đổi theo các yếu tố kể trên. Dưới đây chúng tôi sẽ thông tin thêm về mức giá rèm cửa sổ theo từng loại để bạn đọc tiện tham khảo nhé.

Rèm vải:

Là loại rèm thịnh hành bậc nhất, được nhiều gia đình, văn phòng… lựa chọn lắp đặt. Theo tìm hiểu của chúng tôi, mức giá rèm vải loại đơn giản ở khoảng 300.000 đồng/mét ngang cửa.

Trong khi đó, với loại rèm vải dài, chống nắng tốt thì ở mức từ 450.000 đồng đến 650.000 đồng/mét ngang. Đặc biệt với các loại rèm vải gấm, vải có tráng cao su, chống nắng tuyệt đối thì giá lên đến 1.200.000 đồng đến 1.500.000 đồng/mét ngang.

Rèm sáo nhôm:

Như chúng tôi đề cập ở trên, rèm cửa sổ giá bao nhiêu tùy thuộc rất nhiều vào chất liệu. Trong đó loại rèm sáo nhôm được xem là giá rẻ nhất, với mức giá từ 200.000 đồng/m2. Tất nhiên, loại rèm này vẫn có chất lượng tốt và thiết kế sang trọng nên bạn hoàn toàn yên tâm nhé!

Rèm cuốn

Các văn phòng thường chọn rèm cuốn để lắp đặt ở cửa sổ vì tính tiện dụng của mẫu rèm này. Mức giá của rèm cuốn thường giao động từ 350.000 đồng đến 1.200.000 đồng tùy theo xuất xứ, thương hiệu…

Rèm sáo gỗ

Rèm sáo gỗ thường được chọn để lắp đặt ở các biệt thự, chung cư cao cấp. Mức giá của loại rèm này ở khoảng từ 580.000/m2 đồng trở lên. 

Kết lại, rèm cửa sổ giá bao nhiêu sẽ tùy thuộc vào khá nhiều yếu tố như chúng tôi đề cập ở trên. Một điều quan trọng khác mà bạn cũng cần lưu ý đó là cần chọn đơn vị thi công lắp đặt rèm cửa sổ uy tín, có chính sách tư vấn, thi công lẫn bảo hành tốt nhất.

Bạn có thể tham khảo thêm thông tin về Ngân hàng rèm cửa để chọn ra mẫu phù hợp nhất cũng như được đội ngũ nhân viên tư vấn tốt nhất nhé! Thông tin có ngay dưới đây!

📍 Địa chỉ: 180 Nguyễn Xiển, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội  
☎ Điện thoại: 024 66.74.90.20  
📲 Hotline: 0988 255 307  
🌐 Website: https://nganhangrem.com
📘 Fanpage: https://www.facebook.com/nganhangremcuaso
📧 Email: nganhangremcua@gmail.com  

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu

  Ý kiến bạn đọc

.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây