Cập nhật số điện thoại, mức giá 7 hãng Taxi Kỳ Anh Hà Tĩnh

Thứ sáu - 09/08/2024 21:12

Taxi Kỳ Anh Hà Tĩnh có nhiều hãng từ Mai Linh, Phú Thành, Hoa Sim... Bài viết sau Nghệ ngữ sẽ cập nhật mức giá và số điện thoại chi tiết từng hãng để bạn đọc tham khảo nhé!

taxi ky anh

1. Cập nhật số điện thoại Taxi Kỳ Anh Hà Tĩnh


Taxi Kỳ Anh có nhiều hãng khác nhau như ở bài viết về Taxi Hà Tĩnh mà Nghệ ngữ đề cập trước đó. Sau đây chúng tôi đã tổng hợp thành bảng chi tiết để bạn đọc tiện tham khảo khi cần nhé.

 

Bảng thông tin các hãng Taxi ở thị xã Kỳ Anh

Hãng Taxi

Số Điện Thoại Tổng Đài

Taxi Hoa Sim Kỳ Anh

0239 3787 878

Taxi Kỳ Đồng

094 936 55 63

Taxi Lam Hồng

0239.3.777.888

Taxi Mai Linh Kỳ Anh

0239.3.772.772 - 0239.3.89.89.89

Taxi Mận Vũ 

039.3.730.730

Taxi Mekong

0239.3.65.65.65

Taxi Rồng Việt

0239.3.883.883

Tân Phương Taxi

0879 238 238

Taxi Phú Thành

0239.3.88.77.88

Taxi Hoàng Kỳ Kỳ Anh

0239.3.777.555

 

2. Review chi tiết các hãng Taxi ở Kỳ Anh Hà Tĩnh


Như Tin từ xứ Nghệ đề cập ở nhiều bài viết, có nhiều hãng Taxi Kỳ Anh khác nhau để hành khách lựa chọn. Dưới đây là 10 hãng tốt nhất, được đánh giá cao nhất mà chúng tôi giới thiệu để bạn tham khảo.
 
Đánh giá các hãng Taxi ở Kỳ Anh (Hà Tĩnh)

Tên hãng Taxi

Đánh giá

Taxi Mai Linh Kỳ Anh

Taxi Mai Linh Hà Tĩnh là lựa chọn hàng đầu cho dịch vụ Taxi ở Kỳ Anh. Hãng Mai Linh mang đến sự an toàn và tiện nghi với các xe đời mới được bảo dưỡng định kỳ. Bên canh đó, đội ngũ tài xế dày dạn kinh nghiệm, thông thuộc các tuyến đường trong tỉnh, giúp tiết kiệm thời gian hơn. Ngoài ra, hành khách có thể dễ dàng đặt xe qua App, cùng với các dịch vụ đa dạng như xe đón sân bay hoặc xe theo hợp đồng.

Taxi Phú Thành

Nếu bạn cần di chuyển ngắn, đi nhanh thì nên chon hãng Taxi này vì sẽ có mức giá hợp lý hơn. Mặc dù không có quy mô lớn như Mai Linh, nhưng hãng được hành khách chọn vì đội ngũ tài xế nhiệt tình và dịch vụ tốt. Ngoài ra, giá cả minh bạch của hãng cũng là điểm cộng nữa nhé!

Taxi Mekong

Taxi Mekong là một trong những hãng Taxi Kỳ Anh có đội xe hiện đại và tiện nghi. Ở hãng này, bạn có thể đặt xe theo giờ và cho thuê xe theo tháng. Ngoài ra, bạn cũng yên tâm về đội ngũ lái xe của hãng nha.

Taxi Hoa Sim

Taxi Hoa Sim là lựa chọn tin cậy cho bạn khi di chuyển ở khu vực thị xã Kỳ Anh. Ưu điểm của hãng là nhiều xe, tài xế là người bản địa rất nhiệt tình và mức giá phải chăng nhất.

Taxi Mận Vũ Anh

Taxi Mận Vũ là một dịch vụ riêng của nhà xe Mận Vũ Hà Tĩnh. Hãng có ít xe hơn nhưng lại được người dân Kỳ Anh chọn lựa vì xe mới, giá hợp lý và tài xế rất thạo đường.

Taxi Lam Hồng

Taxi Lam Hồng mang đến sự mới mẻ cho thị trường taxi Kỳ Anh Hà Tĩnh. Hãng có đội xe đa dạng và dịch vụ tiện ích hiện đại. Ngoài ra, hãng này cũng có nhiều đợt khuyến mãi về giá cho khách hàng nữa.

Taxi Rồng Việt

Taxi Rồng Việt phục vụ rộng rãi tại Hà Tĩnh trong đó có thị xã Kỳ Anh. Ưu điểm của hãng là xe đời mới, dễ đặt và gọi xe để di chuyển trong khu vực tỉnh Hà Tĩnh nói chung và các tỉnh lân cận nói riêng.

3. Một vài lưu ý khi sử dụng dịch vụ Taxi tại Kỳ Anh


Bạn đọc có thể tham khảo và lựa chọn ra hãng Taxi Kỳ Anh Hà Tĩnh phù hợp theo danh sách Nghệ ngữ giới thiệu ở trên. Sau khi đã chọn bạn nên lưu ý thêm một vài điều sau nhé:
 
  • Gọi đến tổng đài Taxi ở Kỳ Anh để biết giá và dịch vụ trước khi đặt.

  • Nên đặt qua App để có mã giảm giá.

  • Xác minh thông tin xe, thông tin tài xế khớp với thông tin mà bạn đã đặt trước đó.

  • Hỏi ý kiến tài xế về các thông tin khác tại Hà Tĩnh nếu bạn cần nhé.


Kết lại, có nhiều hãng Taxi tại Kỳ Anh Hà Tĩnh. Ở trên là 7 tên tuổi tốt nhất mà chúng tôi giới thiệu, bạn có thể tham khảo và chọn ra hãng phù hợp nhé!
 
Tổng hợp bởi Nghengu.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây