Kẹo cu đơ Hà Tĩnh giá bao nhiêu? So sánh bảng giá chi tiết

Chủ nhật - 08/01/2023 20:09

Kẹo cu đơ Hà Tĩnh giá bao nhiêu trên thị trường hiện nay? Điều này tùy thuộc vào nhiều yếu tố như thương hiệu, kích cỡ, loại kẹo... Bài viết sau Nghệ ngữ sẽ so sánh chi tiết bảng giá kẹo cu đơ để bạn đọc tìm ra nơi mua tốt nhất nha.

Kẹo cu đơ Hà Tĩnh giá bao nhiêu
Cu đơ là đặc sản của Hà Tĩnh.

 

1. Mách bạn cách định giá kẹo cu đơ Hà Tĩnh


Thưa cùng bạn đọc, kẹo cu đơ Hà Tĩnh là đặc sản của vùng đất này. Chính vì thế câu hỏi kẹo cu đơ Hà Tĩnh giá bao nhiêu rất khó trả lời một cách chính xác. Tuy nhiên, con số chung mà bạn đọc có thể tham khảo là 1 hộp kẹo (thường có 5 miếng) khoảng 450 - 500 gram có giá từ 50.000 đồng trở lên.

Tuy nhiên, mức giá này sẽ có nhiều thay đổi và phụ thuộc vào nhiều yếu tố như sau:

 

  • Chất lượng kẹo: Tiền nào của nấy, nếu kẹo cu đơ có giá quá rẻ thì chất lượng thường rất kém. Lý do, kẹo cu đơ ngon phải làm từ lạc tốt, mật mía, vừng, bánh đa, gừng... nên không thể có giá quá rẻ được. Chính vì thế nếu nơi nào bán giá rẻ bất ngờ bạn đọc nên cẩn trọng nha.

  • Thương hiệu: Một số cái tên như cu đơ Phong Nga, cu đơ Thư Viện, cu đơ Ông Lung... đã có thương hiệu nên giá thường cao hơn so với các nơi khác. Ở phần sau Nghệ ngữ sẽ so sánh chi tiết hơn để bạn đọc nắm rõ.

  • Khối lượng, kích cỡ: Kẹo cu đơ làm miếng to, dày có trọng lượng lớn thì mức giá sẽ cao hơn loại nhỏ. Ví dụ, hiện có loại 500 gram giá khoảng 50.000 đồng/ 1 hộp, loại 750 gram thì giá khoảng 60.000 đồng...

  • Loại kẹo: Một số loại kẹo nhiều vừng, hoặc loại kẹo ít vừng... thì có giá bán sẽ khác nhau. Bạn đọc cũng nên lưu ý.


Lưu ý: Ngoài các yếu tố trên thì tùy từng đại lý sẽ có những chương trình bán sỉ, lẻ khác nhau nên cũng ảnh hưởng đến giá bán kẹo cu đơ bạn đọc nha.
 

giá bán kẹo cu đơ
Mức giá kẹo cu đơ rất đa dạng trên thị trường.

 

2. Kẹo cu đơ Hà Tĩnh giá bao nhiêu hiện nay? So sánh bảng giá chi tiết


Để biết rõ kẹo cu đơ Hà Tĩnh giá bao nhiêu hiện nay Nghệ ngữ mời bạn đọc cùng so sánh bảng giá chi tiết được bán trên thị trường nhé. Qua đây hy vọng sẽ giúp bạn đọc tìm được địa chỉ bán với mức giá phù hợp hơn nha.
 

2.1. Kẹo cu đơ Hà Tĩnh hiệu Phú Đức - Hương Khê giá bao nhiêu?


Từ 1/1/2023, Nghệ ngữ chính thức mở bán kẹo cu đơ đặc sản Hà Tĩnh thương hiệu Phú Đức. Sở dĩ Nghệ ngữ chọn thương hiệu mới này vì lý do trực tiếp xem quy trình sản xuất, chọn được sản phẩm mới ra lò nóng, ngon nhất.

Mức giá hiện nay của kẹo cu đơ Phú Đức cũng rất vừa tầm: Loại 500 gram giá 50.000 đồng/ 1 hộp 5 miếng. Về chất lượng thì bạn đọc có thể yên tâm nha, làm từ "lạc sọi" và mật mía nhé. Nếu bạn đọc có nhu cầu sỉ, lẻ hoặc mua làm quà tặng có thể ủng hộ Tiếng Nghệ nhé! 

 

 

2.2. Kẹo cu đơ Phong Nga giá bao nhiêu?


Cu đơ Phong Nga là một thương hiệu có tiếng tại Hà Tĩnh. Mức giá bán kẹo cu đơ Phong Nga trên các trang thương mại điện tử hiện nay khá đa dạng. Cụ thể như sau:
 

  • Loại 240 gram: 35.000 đồng

  • Loại 390 gram: 70.000 đồng

  • Loại 600 gram: 85.000 đồng

  • Loại 800 gram: 99.000 đồng


Lưu ý: Mức giá trên chưa bao gồm phí giao hàng khi mua online.
 

 

2.3. Giá kẹo cu đơ ông bà Thư Viện


Trong tên tuổi các thương hiệu kẹo cu đơ Hà Tĩnh thì Thư Viên nổi bật hơn về số năm sản xuất và chất lượng. Có lẽ chính vì thế mà kẹo cu đơ Thư Viện có giá bán khá cao so với các thương hiệu khác. 

Cụ thể, trên Shopee mức giá kẹo cu đơ ông bà Thư Viện là hơn 90.000 đồng hộp 750 gram. Ngoài ra có một số shop bán với mức giá thấp hơn, tuy nhiên bạn đọc nên chọn đúng địa chỉ bán hàng chính gốc Thư Viện nha.

 

2.4. Kẹo cu đơ Ông Lung giá bán bao nhiêu?


Như Nghệ ngữ đã đề cập, keo cu đơ Hà Tĩnh giá bao nhiêu tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau. Càng có thương hiệu thì mức giá càng cao hoặc tùy thuộc vào các kênh phân phối khác nhau. 

Với thương hiệu kẹo cu đơ Ông Lung thì trên các trang thương mại điện tử có mức giá bán như sau:

 

  • Hộp 5 cái: 70.000 đồng

  • Hộp 10 cái: 130.000 đồng

  • Hộp 20 cái: 25.000 đồng

3. Kẹo cu đơ giá bao nhiêu thì nên mua?


Qua thông tin so sánh ở trên chúng ta có thể thấy giá bán kẹo cu đơ Hà Tĩnh rất đa dạng. Tuy nhiên bạn đọc cũng cần lưu ý thêm hiện nay có nhiều nơi bán giá cao nhưng cu đơ rất kém chất lượng. Chính vì thế tốt nhất bạn đọc có dịp ghé Hà Tĩnh đến tận lò sản xuất mua cu đơ nóng nhé.

Còn nếu mua Online bạn đọc nên mua sản phẩm ở mức giá khoảng 50.000 đồng / 1 hộp 500 gram là hợp lý. Với các kênh bán mức giá cao hơn thì có thể xem là khá đắt. Còn một số địa chỉ bán giá quá rẻ bạn đọc cũng nên cân nhắc vì thường "thiếu lạc", "làm từ đường hóa học" nha.

Kết lại bài viết này, Nghệ ngữ muốn nhấn mạnh rằng kẹo cu đơ Hà Tĩnh giá bao nhiêu phụ thuộc vào khá nhiều yếu tố. Cách tốt nhất để mua kẹo cu đơ chính hãng là bạn đến tận lò, hoặc tìm mua ở những địa chỉ có uy tín bạn đọc nha.

 



>>> Xem thêm: Cách nấu kẹo cu đơ đúng chuẩn người Hà Tĩnh
 

Tác giả: Nghệ Ngữ

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 4 phiếu bầu

  Ý kiến bạn đọc

.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây